BỘ QUẠT DÀN NÓNG FORD LASER 1.6, 2002

Hãng sản xuất: Ford
Model xe: FORD LASER 1.6, 2002
Tình trạng: Hàng có sẵn
Giá bán: Liên hệ
[Giá chưa bao gồm VAT]
Số lượng
giao hàng toàn quốc cod Giao hàng toàn quốc cod đổi hàng miễn phí 7 ngày Đổi hàng miễn phí 7 ngày cam kết hàng đúng nguồn gốc Cam kết hàng đúng nguồn gốc Free ship nội thành đơn >5tr Free ship nội thành đơn >5tr

Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Phụ tùng ô tô
  • Vị trí lắp: Phụ tùng điều hòa
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Thương hiệu: Ford
  • Cam kết bán hàng đúng nguồn gốc xuất xứ, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Danh mục: Hệ thống điện, điều hòa
  • Tình trạng: Hàng mới

 

 

Kết cấu vỏ ngoài khung quạt dàn nóng  Ford Laser 1.6. 2002

 

Được thiết kế và lắp đặt cho hệ thống điều hòa không khí  trên ô tô, Bộ quạt dàn nóng Ford Laser 1.6. 2002 có nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong việc thổi gió tản nhiệt giúp dàn nóng hoạt động hiệu quả.

 

Cấu tạo của Bộ quạt dàn nóng Ford Laser 1.6. 2002

- Bộ quạt dàn nóng Ford Laser 1.6. 2002 được làm bằng vật liệu nhựa cao cấp, với các cánh quạt cách ly đều nhau, giúp cho quá trình luân chuyển và phân tán luồng không khí đều đặn.

- Quá trình làm việc của bộ quạt dàn nóng Ford Laser 1.6.2002 phụ thuộc vào nguyên lý hoạt động của mô tơ quạt nằm bên trong nó. Khi mô tơ bị hao mòn, cánh quạt, khung quạt bị nứt vỡ, đó là lúc cần thay thế quạt dàn nóng mới.

 

Ảnh chụp thực tế quạt dàn nóng Ford Laser 1.6, 2002

 

Ưu điểm vượt trội của Bộ quạt dàn nóng Ford Laser 1.6. 2002

 

- Được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất ô tô và phụ tùng ô tô Ford , Bộ quạt dàn nóng Ford Laser 1.6. 2006 đáp ứng tiêu chuẩn chính xác về kích thước hình học theo bản thiết kế của các chuyên hãng hãng đầu tại Mỹ. Vì vậy, khi thay thế sản phẩm này, nó đảm bảo tính đồng bộ với các chi tiết khác trong hệ thống, giúp quá trình lắp đặt trở nên dễ dàng.

- Được phân phối bởi VTVauto nên chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng, nguồn nhập chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Hơn nữa, dịch vụ giao nhận và hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

 

YÊU CẦU BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG

Tư vấn về sản phẩm 094-127-6655

Bình luận facebook       |       Thành viên bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]
Tìm kiếm nâng cao
Danh mục sản phẩm
TIN TỨC
QUẢNG CÁO
TRUY CẬP