Củ đề Kia K3000

Hãng sản xuất: Hàn Quốc
Model xe: Kia K3000
Tình trạng: Hàng có sẵn
Giá bán: Liên hệ
[Giá chưa bao gồm VAT]
Số lượng
giao hàng toàn quốc cod Giao hàng toàn quốc cod đổi hàng miễn phí 7 ngày Đổi hàng miễn phí 7 ngày cam kết hàng đúng nguồn gốc Cam kết hàng đúng nguồn gốc Free ship nội thành đơn >5tr Free ship nội thành đơn >5tr

Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Phụ tùng ô tô
  • Vị trí lắp: Phụ tùng động cơ ô tô
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Huyndai - Kia
  • Danh mục: Hệ thống điện, điều hòa
  • Nhà sản xuất: DHK-Hàn Quốc
  • Tình trạng: Hàng mới

Củ đề (máy đề) Kia K3000 là một trong những phụ tùng thay thế uy tín của nhà sản xuất Mando (Hàn Quốc). Đây là sản phẩm được chế tạo, sản xuất từ các vật liệu có độ bền cao đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo chất lượng. Củ đề Kia K300 được lắp trên thân máy, thuộc hệ thống khởi động động cơ.

 

Nguyên nhân hư hỏng củ đề Kia K3000

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hư hỏng củ đề Kia K300, một trong các lỗi cơ bản bắt nguồn từ cuộn dây stato, dù đã nghe tiếng kêu của động cơ nhưng máy vẫn không chưa khởi động được. Lúc này, bạn cần kiểm tra lại sự tiếp xúc rơ - le bên trong cuộn dây stato, khả năng tiếp xúc kém do có quá nhiều bụi bẩn trong đó. Giải pháp tạm thời là bạn nên vệ sinh, lau chùi cuộn dây stato để loại bỏ bớt bụi bẩn hoặc có thể thay thế cuộn dây mới. Ngoài ra, sự hư hỏng củ đề còn có thể là do lỗi ở động cơ điện, đặc biệt là ở các tiếp điểm chổi than và cổ góp.

 

 

Phụ tùng Củ đề Kia K300 chất lượng

 

Trong trường hợp không khắc phục hoạt động của củ đề Kia K3000, bạn nên thay thế phụ tùng mới để đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống khởi động. Đến với Phụ tùng ô tô Vâng, bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn sản phẩm Củ đề thay thế từ nhà sản xuất DHB (Hàn Quốc) hoặc phụ tùng chính hãng của các thương hiệu xe hơi nổi tiếng khác.

YÊU CẦU BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG

Tư vấn về sản phẩm 094-127-6655

Bình luận facebook       |       Thành viên bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]
Tìm kiếm nâng cao
Danh mục sản phẩm
TIN TỨC
QUẢNG CÁO
TRUY CẬP