GIÀN LẠNH ĐIỀU HÒA TOYOTA PRADO, LEXUS GX470 2003-2009

Hãng sản xuất: Nhật Bản
Model xe: TOYOTA PRADO, LEXUS GX470 2003-2009
Tình trạng: Hàng có sẵn
Giá bán: Liên hệ
Số lượng
giao hàng toàn quốc cod Giao hàng toàn quốc cod đổi hàng miễn phí 7 ngày Đổi hàng miễn phí 7 ngày cam kết hàng đúng nguồn gốc Cam kết hàng đúng nguồn gốc Free ship nội thành đơn >5tr Free ship nội thành đơn >5tr

Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Phụ tùng ô tô
  • Vị trí lắp: Phụ tùng điều hòa
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Danh mục: Hệ thống điện, điều hòa
  • Nhà máy sản xuất: Denso
  • Tình trạng: Hàng mới

Giàn lạnh Toyota Prado, Lexus470 là một trong những chi tiết quan trọng thuộc danh mục phụ tùng hệ thống điều hòa trên xe hơi. Nó là thiết bị bay hơi, có nhiệm vụ trao đổi nhiệt, trong đó môi chất lạnh lỏng hấp thụ nhiệt từ môi trường cần làm lạnh sôi và hóa hơi.

 

Trong thiết bị bay hơi, xảy ra quá trình chuyển đổi từ thể lỏng sang thể hơi. Đó là quá trình sôi ở áp suất và nhiệt độ không đổi. Nhiệt lấy từ môi trường lạnh chính là nhiệt làm hóa hơi môi chất lạnh. Trong quá trình bốc hơi, môi chất lạnh hấp thu nhiệt làm mát khối không khí thổi xuyên qua thiết bị.

 

Đặc điểm của giàn lạnh Toyota Prado, Lexus470

Giàn lạnh Toyota có mã code 4476103830 là sản phẩm thay thế OEM của thương hiệu sản xuất phụ tùng Denso của Nhật Bản. Được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực sản xuất phụ tùng ô tô của Nhật Bản, nó được thiết kế phù hợp nhằm lắp đặt cho 2 dòng xe nổi tiếng của Toyota (Prado và Lexus470). Bởi vậy, khi sử dụng thiết bị này, khách hàng hoàn toàn yên tâm về thông số kỹ thuật, vật liệu chế tạo, kết cấu tản nhiệt của giàn lạnh.

 

 

Giàn lạnh Toyota Prado, Lexus470 được nhập từ Nhật Bản

 

Chú ý khi sử dụng giàn lạnh Toyota Prado, Lexus470

Giàn lạnh cũng có kết cấu tản nhiệt tương tự như giàn nóng. Chúng có cấu tạo từ những lá nhôm mỏng xếp song song nhau, nhằm tỏa hơi lạnh một cách hiệu quả nhất. Bởi vậy, quá trình sử dụng thiết bị này ta cần chú ý vệ sinh hệ thống làm lạnh, giàn nóng, giàn lạnh.. tránh bụi bẩm theo môi chất lạnh di chuyển vào hệ thống làm hỏng lốc điều hòa.

 

YÊU CẦU BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG

Tư vấn về sản phẩm 094-127-6655

Sản phẩm liên quan

Bình luận facebook       |       Thành viên bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]
Tìm kiếm nâng cao
Danh mục sản phẩm
TIN TỨC
QUẢNG CÁO
TRUY CẬP